Tải Warcraft 3 Frozen Throne full mới nhất [Đã test 100%]

 

Warcraft III là 1 trò chơi máy tính được Blizzard Entertainment phát hành vào ngày 3 tháng 7 năm 2002. Đây là 1 trò chơi máy tính chiến lược thời kì thực, là phần tiếp theo đồ vật hai của Warcraft: Orcs & Humans và là một trò chơi điện tử. Phần thiết bị ba lấy bối cảnh trong vũ trụ Warcraft.

Tải Warcraft 3 Frozen Throne Full Crack nói yếu tố về cuộc xâm lược thiết bị hai của Burning Legion và căn nguyên của Scourge, cộng với sự sụp đổ của Lordaeron và sự thức tỉnh giấc của những người tí hon trong đêm. Ngoài ra, lũ Orc đã rời khỏi Vương quốc phía Đông, và trên hành trình đến Kalimdor, cứu lũ quỷ Darkspear khỏi sự hủy diệt. Khi tới nơi, họ cũng tương trợ tauren và chính thức xây dựng thương hiệu Horde như 1 tập thể của các chủng tộc này.

Trò chơi đã chứng tỏ là 1 trong các bản phát hành trò chơi máy tính được trông đợi và đa dạng nhất từ ​​trước đến nay, với 4,5 triệu bản được chuyển đến các shop bán sỉ và hơn một triệu bản được vận chuyển. Bán trong vòng một tháng. Warcraft III đã giành được phổ biến giải thưởng bao gồm ”Trò chơi của năm” từ hơn sáu ấn phẩm khác nhau.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải Game Little Nightmares PC Full Việt Hóa Bản Chuẩn 2021

Download Autodesk 3DS Max full vĩnh viễn [Tối ưu thiết kế]

Tải Stardew Valley Việt Hóa full cho PC [Đã test]